VĂN HÓA-XÃ HỘI
KẾ HOẠCH Triển khai thực hiện Đề án “Chính quyền thân thiện trên địa thị trấn Gia Lộc giai đoạn 2021-2025”
24/09/2021 09:44:31

ỦY BAN NHÂN DÂN

THỊ TRẤN GIA LỘC

Số: 10/KH-UBND

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

§éc lËp-Tù do-H¹nh phóc

Thị trấn Gia Lộc, ngày 10 tháng  8 năm 2021

KẾ HOẠCH

Triển khai thực hiện Đề án “Chính quyền thân thiện

trên địa  thị trấn Gia Lộc giai đoạn 2021-2025”

 
 
 


Thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI; Chương trình hành động số 03-CTr/HU ngày 05/10/2020 của Ban chấp hành Đảng bộ huyện về thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020-2025;

Căn cứ Đề án số 02-ĐA/HU ngày 25/01/2021 của Huyện ủy Gia Lộc về “Xây dựng chính quyền thân thiện trên địa bàn huyện Gia Lộc giai đoạn 2021-2025”; Ủy ban nhân dân thị trấn Gia Lộc xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện với những nội dung cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU:

1. Mục đích:

- Tổ chức quán triệt sâu sắc và thực hiện nghiêm túc có hiệu quả Đề án số 02-ĐA/HU ngày 25/01/2021 của Huyện ủy Gia Lộc về “Xây dựng chính quyền thân thiện trên địa bàn huyện Gia Lộc giai đoạn 2021-2025” đến cán bộ, công chức, các đoàn thể, tổ chức chính trị, xã hội, các khu dân cư, nhân dân, tổ chức và cá nhân trên địa bàn thị trấn Gia Lộc. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, hành động của cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức đối với việc thực hiện Đề án.

- Xác định cụ thể các nội dung công việc, thời hạn và tiến độ hoàn thành, trách nhiệm được phân công của cán bộ, công chức, các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, các khu dân cư trong việc triển khai thực hiện Đề án. Thực hiện đồng bộ, toàn diện nhiệm vụ và giải pháp để đạt được mục tiêu Đề án.

- Thực hiện tốt việc phục vụ nhân dân khi đến giải quyết các thủ tục hành chính trên tinh thần: “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân” theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh.

- Đổi mới nề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức tại UBND thị trấn trong cách phục vụ tổ chức, từng bước chuyển sang chính quyền thân thiện, gần dân và thực sự của dân, do dân và vì dân.

2. Yêu cầu:

- Đảm bảo tính chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch, hiệu quả trong thực thi nhiệm vụ, công vụ, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân, phục vụ xã hội của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

- Chính quyền thân thiện phải đảm bảo sự hài lòng của nhân dân, tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ giải quyết công việc hành chính. Thực hiện tốt yêu cầu “biết nghe dân nói, biết nói dân hiểu, biết làm dân tin”. Phải có thái độ tôn trọng nhân dân, tổ chức và cá nhân khi xem xét giải quyết công việc hành chính, phải văn minh, văn hóa trong giao tiếp ứng xử, tạo được hình ảnh thân thiện, gần gũi trong nhìn nhận, đánh giá của nhân dân, tổ chức và cá nhân khi đến liên hệ.

- Tổ chức quán triệt sâu sắc, đầy đủ nội dung của Đề án đến toàn thể đội ngũ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên và nhân dân, đảm bảo các nội dung được thực hiện nghiêm túc, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt cần tập trung chỉ đạo thực hiện trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

- Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội có liên quan; đồng thời tăng cường kiểm tra, hướng dẫn và kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện để đảm bảo tiến độ, nội dung kế hoạch thực hiện Đề án đã đề ra.

II. NỘI DUNG CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:

1. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt, triển khai Đề án.

- Thành lập Ban chỉ đạo; Xây dựng kế hoạch thực hiện Đề án số 02-ĐA/HU ngày 25/01/2021 của Huyện ủy Gia Lộc.

Thời gian: Xong trước ngày 30/4/2021.

- Tổ chức quán triệt, triển khai Đề án số 02-ĐA/HU ngày 25/01/2021 của Huyện ủy Gia Lộc.

Thành phần: Thường trực Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy, BCH Đảng bộ; Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Trưởng các đoàn thể; Công chức UBND thị trấn.

Thời gian: Xong trước 15/5/2021.

- Tổ chức cho cán bộ, công chức ký cam kết trong cung cách ứng xử, thái độ phục vụ nhân dân thực hiện nghiêm phương châm, mô hình “4 Xin”, 4 Luôn”, “5 Không”, “5 hơn” và “6 biết”  đã nêu trong Đề án .

Thời gian: xong trước 20/5/2021.

2. Công tác tuyên truyền.

Ban chỉ đạo Đề án của thị trấn xây dựng kế hoạch để chỉ đạo đài truyền thanh thị trấn có chuyên mục tuyên truyền theo nội dung Đề án; các hình thức tuyên truyền: Phát tin, bài trên hệ thống truyền thanh, tổ chức họp phổ biến các nội dung Đề án; Thường xuyên tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa,. Yêu cầu của việc thực hiện Đề án số 02-ĐA/HU ngày 25/01/2021 của Huyện ủy Gia Lộc về xây dựng chính quyền thân thiện trên địa bàn huyện Gia Lộc giai đoạn 2021-2025 để người dân, cá nhân và tổ chức biết tham gia thực hiện, đồng thời tham gia đóng góp ý kiến và giám sát việc thực hiện đối với người đứng đầu và cán bộ, công chức; nêu gương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện Đề án số 02 của huyện.

3. Nội dung cụ thể:

- Xác định việc xây dựng chính quyền thân thiện nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, chỉ đạo, điều hành của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn thị trấn; đề cao đạo đức công vụ, đổi mới mạnh mẽ nề lối làm việc, quy tắc ứng xử, thái độ và chất lượng phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, doanh nghiệp và người dân khi đến giải quyết công việc. Rút ngắn thời gian giải quyết các thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi giải quyết nhanh chóng các thủ tục hành chính, chuyển từ chính quyền quản lý sang chính quyền phục vụ và kiến tạo.

- Đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, cải thiện chỉ số cải cách hành chính, phấn đấu hàng năm được UBND huyện xếp hạng chỉ số cải cách hành chính của thị trấn đạt mức hoàn thành nhiệm vụ.

- 100% các loại văn bản quy phạm pháp luật được ban hành đảm bảo đúng thể thức, quy trình, thẩm quyền ban hành, chất lượng các văn bản được đảm bảo và có tính khả thi cao.

- 100% các thủ tục hành chính được rà soát thường xuyên, niêm yết công khai đầy đủ, kịp thời và được giải quyết nhanh gọn tại bộ phận một cửa.

Phấn đấu mức độ hài lòng của tổ chức của công dân đối với chính quyền trong việc giải quyết thủ tục hành chính ngày càng được nâng lên, cụ thể:

+ Năm 2021: đạt tỷ lệ 90% trở lên;

+ Năm 2022: đạt tỷ lệ 92% trở lên;

+ Năm 2023: đạt tỷ lệ 95% trở lên;

+ Năm 2024: đạt tỷ lệ 98% trở lên;

+ Năm 2025: đạt tỷ lệ 100% trở lên.

- Phấn đấu đến năm 2025 thị trấn Gia Lộc có bộ phận một cửa khang trang, đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, nhân lực đáp ứng yêu cầu, 100% các thủ tục hành chính được giải quyết tại bộ phận một cửa.

- Thực hiện việc số hóa luân chuyển, xử lý và lưu trữ văn bản trên phần mềm và qua mạng, tạo lập lưu trữ văn bản điện tử, cộng tác chỉ đạo, điều hành, giải quyết công việc trên phần mềm và qua mạng của lãnh đạo UBND, sử dụng chữ ký số của UBND và lãnh đạo UBND trên văn bản điện tử.

- Nâng cao chất lượng công tác xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật đảm bảo tính đồng bộ, cụ thể và khả thi của từng văn bản. Thường xuyên rà soát, đề xuất cấp có thẩm quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật cho phù hợp với thực tiễn và quy định của pháp luật còn hiệu lực.

- Công khai các chuẩn mực, các quy định hành chính để nhân dân giám sát việc thực hiện, niêm yết công khai, minh bạch đầy đủ quy trình, hồ sơ, mức phí , lệ phí trong giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa và trên cổng thông tin điện tử.

- Phấn đấu 100% cán bộ, công chức thị trấn đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định mới, thực hiện tốt quy định về văn hóa công vụ và quy tắc ứng xử trong thực thi nhiệm vụ.

- Phấn đấu 100% tổ chức và công dân đến phòng tiếp dân của thị trấn được tiếp đúng quy định. 100% số đơn thư khiếu nại, tố cáo được xẹm xét, xử lý kịp thời, phân loại chính xác và giải quyết đúng thẩm quyền, thời hạn theo luật định. 100% tổ chức, cá nhân đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính đều được phát phiếu lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng về tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, công chức.

- Hàng năm chính quyền thị trấn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

4. Kiểm tra, xây dựng phương án thực hiện Đề án.

- Hàng năm UBND thị trấn xẽ tiến hành tự kiểm tra, đánh giá cơ sở vật chất, điều kiện để thực hiện Đề án, báo cáo kết quả kiểm tra về Ban chỉ đạo huyện và UBND huyện. Thời gian thực hiện xong trước 30/6/2021.

- Cán bộ, công chức, các bộ phận chuyên môn căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ xây dựng phương án thực hiện Đề án báo cáo UBND thị trấn.

Thời gian thực hiện xong trước 31/7/2021.

- UBND thị trấn xây dựng phương án thực hiện Đề án, báo cáo Thường trực Đảng ủy, Ban chỉ đạo thị trấn xem xét phê duyệt.

Thời gian thực hiện xong trước 15/8/2021.

5. Triển khai thực hiện, bố trí kinh phí thực hiện Đề án.

- Căn cứ phương án được phê duyệt, UBND thị trấn tổ chức thực hiện các nội dung Đề án.

- Kinh phí thực hiện Đề án: Từ ngân sách tỉnh, huyện, xã.

6. Chế độ thông tin báo cáo và kiểm tra, giám sát:

- Ban chỉ đạo thị trấn báo cáo kết quả triển khai thực hiện Đề án về UBND huyện (qua Phòng Nội vụ, Văn phòng HĐND-UBND huyện) 6 tháng,  một năm trước ngày 25/6 và 25/12 và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của UBND huyện.

- Ban chỉ đạo thị trấn, cán bộ, công chức thường xuyên tự kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nội dung của Đề án. Chịu sự kiểm tra, giám sát của UBND thị trấn.

7. Đánh giá kết quả thực hiện Đề án:

- Định kỳ 6 tháng, năm Ban chỉ đạo tổ chức đánh giá, sơ kết, tổng kết làm rõ kết quả đạt được, những khó khăn trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Đề án để đề ra các giải pháp thực hiện.

- Hàng năm, UBND thị trấn tổ chức đánh giá sơ kết, rút kinh nghiệm trong triển khai thực hiện Đề án.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN.

1. Hàng năm Đảng ủy thị trấn xây dựng và ban hành nghị quyết chuyên đề lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác xây dựng chính quyền thân thiện. Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí Đảng ủy viên phụ trách chi bộ, chỉ đạo cán bộ, công chức, các khu dân cư tổ chức thực hiện có hiệu quả các nội dung Đề án, kế hoạch của thị trấn. MTTQ các đoàn thể chính trị xã hội xây dựng quy chế phối hợp tham gia xây dựng và củng cố chính quyền. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với chính quyền trong việc tổ chức triển khai thực hiện các nội dung về xây dựng chính quyền thân thiện. Phối hợp với đài truyền thanh tăng cường công tác tuyên truyền đến mọi tổ chức và nhân dân về vai trò quan trọng của Đề án để tham gia thực hiện tốt các nội dung của Đề án.

2. Văn phòng HĐND-UBND thị trấn.

- Tham mưu giúp UBND thị trấn thực hiện đôn đốc, theo dõi, kiểm tra cán bộ, công chức trong quá trình triển khai thực hiện Đề án của Huyện ủy và Kế hoạch của UBND thị trấn.

- Chủ trì tham mưu phương án bố trí cơ sở vật chất tại Bộ phận một cửa của thị trấn; hướng dẫn các nội dung liên quan đến lĩnh vực cải cách thủ tục hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính; phối hợp Ban dân vận Đảng ủy trong tham mưu thực hiện công tác tổ chức tiếp xúc đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân theo quy định.

- Đôn đốc công chức chuyên môn thường xuyên áp dụng và nâng cao quy trình giải quyết công việc theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

- Tham mưu xây dựng mẫu cam kết thực hiện nghiêm phương châm, mô hình:

+ “4 Xin” (Xin chào; Xin phép; Xin lỗi; Xin cảm ơn);

+ 4 Luôn” (Luôn mỉm cười; Luôn nhẹ nhàng; Luôn lắng nghe; Luôn sẵn lòng giúp đỡ);

+ “5 Không” (Không gây phiền hà cho tổ chức, công dân; Không yêu cầu bổ sung thủ tục 2 lần; Không hướng dẫn miệng, phải viết ra giấy và ký tên để chịu trách nhiệm; Không phát sinh thêm hồ sơ ngoài quy định TTHC; Không trả kết quả trễ hẹn;

+ “5 hơn”: Nhanh hơn; Hợp lý hơn; Thân thiện hơn; Chuyên nghiệp hơn và hiệu quả hơn;

 + “6 biết”: Biết nghe dân nói; Biết nói dân hiểu; Biết làm dân tin; Biết chào; Biết xin lỗi; Biết cảm ơn;

+ 3 thể hiện”: Tôn trọng (trong quan hệ giao tiếp); Văn minh (Lịch sự, văn hóa trong giao tiếp, giải quyết công việc); Gần gũi (Trong các mối quan hệ, trong giải quyết công việc);

+ Thực hiện gửi “thư xin lỗi” đối với các tổ chức, cá nhân khi giải quyết công việc không đúng hẹn; Thư cảm ơn, sự góp ý, xây dựng, sự hợp tác của tổ chức, cá nhân. đã nêu trong Đề án để cán bộ, công chức thị trấn thực hiện; xây dựng mẫu thư cảm ơn, thư chúc mừng, thư xin lỗi, thư chia buồn để thực hiện thống nhất tại bộ phận một cửa thị trấn.

- Tham mưu UBND thị trấn xây dựng Quy chế làm việc của UBND thị trấn; hướng dẫn, kiểm tra cán bộ, công chức thị trấn trong việc xây dựng và thực hiện làm việc theo Quy chế.

- Tham mưu lãnh đạo UBND duy trì thực hiện tốt việc tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân đảm bảo đúng quy định.

- Đôn đốc báo cáo, tham mưu tổ chức sơ kết đánh giá kết quả thực hiện Đề án, kế hoạch của thị trấn.

3. Công chức tư pháp.

Tham mưu tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân; tập trung tuyên truyền Luật tiếp công dân, Luật khiếu nại, Luật tố cáo, Luật phòng chống tham nhũng, Luật đất đai và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật của các cấp, các ngành tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong thị trấn. Tham mưu giúp UBND thị trấn làm tốt công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân, nhất là các vụ việc phức tạp, tiếp nhận phân loại và xử lý đơn thư, nắm chắc tình hình nội bộ nhân dân, phối hợp chặt chữ với các bộ phận chuyên môn của thị trấn để giải quyết, xử lý kịp thời các vụ việc và tình huống phát sinh. Hàng năm kiện toàn các Tổ hòa giải, đồng thời chú trọng công tác hòa giải ngay tại cơ sở. Xây dựng phương án thực hiện Đề án, kế hoạch của thị trấn về lĩnh vực cải cách thể chế, kiểm tra, rà soát các văn bản quy phạm pháp luật, nhất là những lĩnh vực có liên quan trực tiếp đến quyền lợi, nghĩa vụ của công dân, tổ chức doanh nghiệp…Tích cực áp dụng và nâng cao quy trình hóa việc giải quyết công việc theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

4. Công chức Tài chính-Kế toán.

Tham mưu xây dựng phương án thực hiện Đề án, kế hoạch của thị trấn về lĩnh vực cải cách tài chính công; Triển khai thực hiện đúng các quy định Luật NSNN, các luật về thuế, phí và lệ phí; thực hành tiết kiệm chi tiêu trong khả năng cân đối của ngân sách Nhà nước và dự toán được giao. Thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương thu, chi ngân sách; tham mưu bố trí kinh phí thực hiện Đề án; lập dự toán, thanh toán kinh phí theo quy định; Tích cực áp dụng và nâng cao quy trình hóa việc giải quyết công việc theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

5. Công chức Văn hóa-Thông tin.

Tham mưu xây dựng phương án thực hiện Đề án, kế hoạch của thị trấn về lĩnh vực hiện đại hóa hành chính; văn hóa công vụ. Thực hiện tốt văn hóa công vụ, hình thành phong cách ứng xử, lề lối làm việc chuẩn mực của đội ngũ cán bộ, công chức UBND, đảm bảo tính chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch, hiệu quả trong hoạt động thực thi nhiệm vụ, công vụ, đáp ứng được yêu cầu phục vụ nhân dân, xã hội và nâng cao trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương hành chính và đạo đức công vụ của cán bộ, công chức. Tích cực áp dụng và nâng cao quy trình hóa việc giải quyết công việc theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

6. Công chức Địa chính.

Tham mưu xây dựng phương án thực hiện Đề án, kế hoạch của UBND thị trấn; Thực hiện tốt công tác cải cách hành chính trong lĩnh vực Đất đai, tài nguyên môi trường, giao thông thủy lợi, trật tự đô thị. Tuyên truyền Luật đất đai và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật đất đai của các cấp, các ngành tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong thị trấn. Tham mưu giúp UBND thị trấn làm tốt công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân, nhất là các vụ việc phức tạp liên quan đến chanh chấp đất đai, giải phóng mặt bằng…nắm chắc tình hình nội bộ nhân dân, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn của thị trấn để giải quyết, xử lý kịp thời các vụ việc và tình huống phát sinh. Tích cực áp dụng và nâng cao quy trình hóa việc giải quyết công việc theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

7. Đài truyền thanh thị trấn.

 Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng thời lượng phát sóng, mở các chuyên mục phát thanh tuyên truyền các văn bản về xây dựng chính quyền thân thiện; văn bản pháp luật và nội dung Đề án của huyện ủy, Kế hoạch của UBND thị trấn để cán bộ, công chức và nhân dân, cá nhân, tổ chức biết, thực hiện nghiêm túc.

8. Lãnh đạo UBND thị trấn.

Căn cứ chức năng, nhiệm vụ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, đôn đốc cán bộ, công chức thực hiện nghiêm túc nội dung Đề án, kế hoạch của thị trấn về về xây dựng chính quyền thân thiện trên địa bàn huyện Gia Lộc giai đoạn 2021-2025 đảm bảo tiến độ thời gian, chất lượng, hiệu quả.

Thường xuyên kiểm tra giám sát cán bộ, công chức trong việc thực hiện các nội dung Đề án, kế hoạch của huyện, kế hoạch của UBND thị trấn; kịp thời chấn chỉnh, có biện pháp xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; biểu dương, khen thưởng và đề nghị huyện khen thưởng đối với những cán bộ, công chức; tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong thực hiện Đề án, kế hoạch của thị trấn.

Trên đây là Kế hoạch Triển khai thực hiện Đề án “Xây dựng Chính quyền thân thiện trên địa bàn huyện Gia Lộc giai đoạn 2021-2025”. Trong quá trình thực hiện nếu có vấn đề phát sinh hoặc khó khăn, vướng mắc các đơn vị kịp thời phản ảnh về UBND thị trấn (qua Văn phòng UBND) để tổng hợp, báo cáo Lãnh đạo UBND thị trấn xem xét, quyết định./.

 

Nơi nhận:

- Ban chỉ đạo huyện (để báo cáo);

- Thường vụ Đảng uỷ (để báo cáo);

- Thường trực HĐND (để báo cáo);

- Lãnh đạo UBND thị trấn;

- BCH Đảng bộ thị trấn;

- Trưởng Đoàn thể thị trấn;

- Công chức thuộc UBND thị trấn;

- Trưởng các khu dân cư;

- Lưu VP.

CHỦ TỊCH

 

 

 

 

 

Đoàn Văn Long

Tin bài: Bùi Đức Thập – Phó chủ tịch UBND Thị Trấn Gia Lộc – SĐT 02203.715.491

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ TRẤN GIA LỘC - HUYỆN GIA LỘC

Trưởng Ban Biên tập: Bùi Đức Thập

Địa chỉ: Phó chủ tịch UBND thị trấn Gia Lộc

Điện thoại: 02203715491

Email: ......

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 1
Tất cả: 151,425