THÔNG BÁO
Kết quả thực hiện, giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận
Tiếp nhận và trả kết quả Thị trấn Gia Lộc tháng 01 năm 2023
Thực hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
UBND Thị trấn Gia Lộc tổng hợp, thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn Thị trấn Gia Lộc tháng 01 năm 2023 (từ ngày 03/01/2023 đến ngày 31/01/2023) cụ thể như sau:
1. Kết quả giải quyết thủ tục hành chính
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Thị trấn Gia Lộc tháng 01 năm 2023 (từ ngày 03/01/2023 đến ngày 31/01/2023) các bộ phận chuyên môn thuộc UBND Thị trấn Gia Lộc đã thực hiện TTHC tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cụ thể như sau:
* Tổng số hồ sơ là 225 hồ sơ. Trong đó:
+ Tiếp nhận trực tuyến: 216 hồ sơ, đạt tỉ lệ 96%
+ Tiếp nhận trực tiếp, dịch vụ bưu chính: 05 hồ sơ
+ Số hồ sơ kỳ trước chuyển qua: 04 hồ sơ
* Tổng số hồ sơ TTHC đã giải quyết: 222 hồ sơ. Trong đó:
+ Số hồ sơ đã giải quyết trước hạn: 222 hồ sơ
+ Số hồ sơ đã giải quyết đúng hạn: 0 hồ sơ
+ Không có hồ sơ quá hạn
* Số lượng hồ sơ đang giải quyết: 03 hồ sơ
2. Hồ sơ tạm dừng giải quyết
Tháng 01 năm 2023, tất cả các hồ sơ đều đã được thực hiện không có hồ sơ tạm dừng thực hiện.
3. Hồ sơ trả lại cho tổ chức, cá nhân
Tháng 01 năm 2023, không có hồ sơ trả lại do không đủ điều kiện giải quyết.
4. Thực hiện việc xin lỗi tổ chức, cá nhân khi để xảy ra trễ hẹn trong giải
quyết TTHC
Tháng 01 năm 2023, Thị trấn Gia Lộc đã tiếp nhận 225 hồ sơ, đã giải quyết trước và đúng hạn 222 hồ sơ (đạt tỷ lệ 98,67%), 03 hồ sơ đang giải quyết.
Trên đây là Thông báo kết quả đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính tháng 01 năm 2023 của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Thị trấn Gia Lộc. UBND Thị trấn Gia Lộc trân trọng thông báo./.